Stórgóð frammistaða

Það er langt síðan ég hef séð eins góða frammistöðu hjá ráðherra í ríkisstjórn Íslands og hjá Steingrími J í Kastljósi í kvöld. Einarður, skýr, rökfastur, heiðarlegur og með sýn á framtíðina.  Ég hef aldrei kosið VG og fylgi ekki þeirra stefnu nema að litlu leyti en við eigum því miður ekki nema örfáa þingmenn/ráðherra með þann styrk sem SJS sýndi í kvöld. Það hefur greinilega eflt hann að ganga yfir landið þvert fyrir nokkrum árum og það þarf einmitt úthald við þær aðstæður sem við búum við nú.
mbl.is Svigrúm til að setja skilyrði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samála betri frammistöðu hef ég ekki séð hjá íslenskum stjórnmálamanni fyrr né síðar, þetta segi ég hiklaust þó ég sé sjaldnast samála honum.

Ingolfur (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Jónsson

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband